วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

รีวิวหนัง Bring Out the Fear (2021)

 


           Bring Out the Fear (2021) เป็นภาพยนตร์จากไอร์แลนด์ที่กำกับและเขียนโดย Richard Waters นำแสดงโดย Ciara Bailey, James Devlin และ Tad Morari

               การแก้ไขความสัมพันธ์ที่พังทลายลงในป่ากลับทำให้พวกเขาต้องประสาทเสียจากความหวาดกลัวที่ต้องติดอยู่ในป่า

               เรื่องราวของ แดน ที่ชวน โรซี่ คนรักเข้าป่าที่เป็นพื้นที่อนุรักษ์ที่ล้อมรอบด้วยถนนและบ้านเรือน เพื่อแก้ไขความสัมพันธ์ที่พังทลายและถือโอกาสขอแต่งงาน แต่เธอยังไม่พร้อม พวกเขาจึงเดินกันต่อไป แต่แล้วก็เดินวนกลับมาที่เดิม โรซี่จึงโทรหาเอลลี่ ดูว่าจะมารับพวกเขาไหม แต่สักพักเธอก็ได้ยินเสียงใครบางคน รวมทั้งเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แต่สักพักก็เงียบหายไป ตอนนี้พวกเขากำลังหลงทาง จึงได้แต่หาทางออกและร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไร้ซึ่งความช่วยเหลือ

              เปิดเรื่องฉายถึงตัวละครหลักก่อนที่จะเดินทางเข้าป่า ซึ่งเมื่อเข้าป่ามาสักพักก็เริ่มฉายถึงบางอย่าง โดยจะฉายตัวละครสองคนที่หาทางออกจากป่าตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งบางครั้งมุมกล้องก็มีถ่ายจากที่สูงบ้าง ถ่ายให้เห็นเหมือนมีคนกำลังแอบดูอยู่และตัวละครที่กำลังมองสิ่งต่าง ๆ จนค่อย ๆ ฉายถึงบางอย่างในป่าและตัวละครที่รู้สึกได้ยินเสียงแปลก ๆ เหมือนเป็นภาพหลอน รวมทั้งความประสาทหลอนจากความหวาดกลัวที่ต้องติดอยู่ในป่า ซึ่งก็เดาเรื่องได้ง่าย หนังไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ ดำเนินเรื่องจนเกือบจบเรื่องยังไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจ เล่นกับความประสาทหลอนที่ต้องติดอยู่ในป่าทั้งเรื่อง

คะแนนส่วนตัว 3.5/10

ตัวอย่าง


ขอบคุณภาพจาก IMDb เครดิต Weird Pretty Pictures รูปหน้าปกที่ 1รูปหน้าปกที่ 2รูปหน้าปกที่ 3รูปหน้าปกที่ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

ป้ายกำกับ