วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

รีวิวหนัง Theres Something Wrong with the Children (2023)

 


           Theres Something Wrong with the Children (2023) เป็นภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกันที่กำกับโดย Roxanne Benjamin และเขียนบทโดย T. J. Cimfel และ David White นำแสดงโดย Alisha Wainwright, Zach Gilford, Amanda Crew และ Carlos Santos โดย Jason Blum ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างผ่านแบนเนอร์ Blumhouse Television ของเขา เผยแพร่แบบดิจิทัลในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2023 โดย Paramount Home Entertainment และในวันที่ 17 มีนาคม 2023 โดย MGM+

เด็กที่ใสซื่อบริสุทธิ์กลับเปลี่ยนเป็นปีศาจร้ายที่ฆ่าได้แม้กระทั่งครอบครัวตัวเอง

              เรื่องราวของ มาร์กาเร็ตและเบ็น ที่ได้ไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์กับเพื่อนเก่าแก่อย่างเอลลี่, โธมัสและลูกสองคน สเปนเซอร์ และ ลูซี่ โดยพวกเขาได้เข้าไปในป่ากันและได้เจอกับซากปรักหักพัง แต่เมื่อออกมาเด็ก ๆ กลับมีพฤติกรรมแปลก ๆ และหายตัวไปในตอนเช้า โดยเบ็นได้เจอพวกเขากระโดดลงไปในหลุมในป่า แต่เมื่อเขากลับมากลับได้เจอเด็ก ๆ อยู่ที่บ้านและแสดงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป

             เปิดเรื่องฉายถึงตัวละครก่อนที่จะเข้าป่า จากนั้นก็ตัดเข้าเรื่อง ดำเนินเรื่องต่อเนื่องกันเลย โดยฉายถึงตัวละครที่กำลังเดินป่า จนเมื่อได้เข้าไปข้างในก็เริ่มฉายเด็กที่มีอาการแปลก ๆ แต่เมื่อกลับมาช่วงนี้จะเน้นพูดคุยกัน การดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อยและบางฉากฉายค่อนข้างนาน จากนั้นก็เริ่มฉายถึงเด็กที่มีอาการแปลก ๆ กวนประสาท โดยจะเล่นกับตัวละครตัวใดตัวหนึ่งเป็นหลักก่อนที่จะเล่นกับตัวละครอื่น ๆ ทีละคน เหมือนใส่ร้ายตัวละครยุแหย่ให้แตกแยกกัน โดยบางครั้งก็เหมือนเห็นภาพหลอน ดูแล้วสงสารตัวละคร มีช่วงให้ลุ้นบ้างในช่วงท้ายเรื่อง แต่ดูจนจบกลับไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวอะไร

คะแนนส่วนตัว 4.5/10

ตัวอย่าง


ขอบคุณภาพจาก IMDb เครดิต Blumhouse Television รูปหน้าปกที่ 1รูปหน้าปกที่ 2

ไม่มีความคิดเห็น:

ป้ายกำกับ