วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

รีวิวหนัง Into the Deep (2023) สามซั่มหวีด

 


               Into the Deep (2023) สามซั่มหวีด เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่กำกับโดย Kate Cox เขียนโดย David Beton นำแสดงโดย Ella-Rae Smith, Jessica Alexander และ Matthew Daddario

"ก่อนซั่มอะไร ๆ ก็ดี หลังซั่มความหายนะก็มาเยือน"

               เรื่องราวของ Jess (Ella-Rae Smith) ที่ได้พบเจอกับ Ben (Matthew Daddario) หนุ่มนักท่องเที่ยวเดินเรือที่ชวน Jess ไปฉลองปาร์ตี้กันสองต่อสองบนเรือส่วนตัว แต่หลังจากปาร์ตี้ Jess ก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าเรือได้ออกจากฝั่งไปกลางทะเลแล้ว แต่ Jess เข้าใจว่า Ben คงแค่พาเธอออกมาล่องเรือเที่ยว แต่ว่าก็มีเหตุการณ์เข้ามาขัดจังหวะความสุขของพวกเขาเมื่อ Lexie (Jessica Alexander) หมดสติอยู่บนเจสสกีและมาชนกับเรือพวกเขาพอดีทั้งคู่จึงช่วย Lexie ขึ้นมาและยังจัดปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอีกด้วย แต่หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นเรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อ Lexie ทำร้าย Ben และกล่าวหาว่าเขาพยายามจะข่มขืนเธอ Ben ก็บอกว่าเขาไม่ได้ทำเป็น Lexie ที่อยู่ดี ๆ ก็มาทำร้ายเขา Jess จึงสับสนและไม่รู้จะเชื่อใครเพราะตัวเธอเอง ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะอยู่กลางทะเลที่ไกลจากชายฝั่งมากมาย เธอไม่รู้ว่าใครมาดีมาร้าย และต้องการอะไรกันแน่ เธอจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างไร และควรเลือกที่จะเชื่อใจใครกันแน่...?

                 ภาพยนตร์ลุ้นระทึกที่เล่นกับความหวาดระแวงจากการเชื่อใจคน ที่ช่วงครึ่งแรกดูเหมือนหนังรัก Erotic ที่ดูเร่าร้อน แต่พอมาครึ่งหลังก็ต้องมาลุ้นกับเหตุการณ์ที่พลิกกันไปมา ในการเชื่อใจและการไล่ล่าของพวกเขา ถ้าดูแบบไม่คิดอะไรมากก็ดูเพื่อความบันเทิงได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าดูไปดี ๆ จะเห็นว่าหนังมีจุดที่สามารถจับผิดและดูไม่สมเหตุสมผลหลายซีนเลย แต่คงลงรายละเอียดไม่ได้เดี๋ยวจะสปอยล์ เรียกได้ว่านี่คือข้อเสียหลักของหนังเลยถ้าลงรายละเอียดถึงความสมเหตุสมผลที่ช่างดูบอบบางเบาหวิว แต่ข้อดีของหนังคือความ Sexy ของบท Love scence ที่มี 1 ฉากแต่ได้อารมณ์ดี และ Feeling การแสดงของ Ella-Rae Smith ที่ทำได้ดีและเป็นตัวแบกของหนังเลยก็ว่าได้ คอหนังลุ้นระทึกลองเข้าไปรับชมแล้วมาแลกเปลี่ยนมุมมองกันได้ครับว่าคุณมีความคิดเห็นเหมือนผมหรือไม่...

คะแนนส่วนตัว 3.5/5

ตัวอย่าง


รีวิวโดย A.L. Lucky


ขอบคุณภาพจาก IMDB เครดิต Tea Shop Productions รูปหน้าปก

ไม่มีความคิดเห็น:

ป้ายกำกับ